Chính sách hoàn tiền của NALUGIFT - Quà tặng ý nghĩa
Tại NALUGIFT, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng cao và trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho quý khách. Vì các sản phẩm của chúng tôi được in theo yêu cầu riêng biệt cho từng đơn hàng, chính sách hoàn tiền của chúng tôi sẽ có những điểm khác biệt so với các sản phẩm thông thường.
1. Điều kiện áp dụng hoàn tiền
Chúng tôi chấp nhận yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm khi khách hàng không đồng ý hoặc huỷ thiết kế: Khi khách hàng có phát sinh đơn hàng và đặt thiết kế theo yêu cầu. Theo quy trình chúng tôi sẽ gửi lại nội dung thiết kế (review) để chốt nội dung thiết kế qua email để xác nhận thiết kế (tối đa 3 lần). Khách hàng không đồng ý hoặc huỷ thiết kế sẽ được hoàn lại tiền sản phẩm (trước 12 giờ kể từ thời điểm nhận mail)
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm bị rách, hỏng, hình in bị mờ, nhòe, sai màu sắc đáng kể (so với thiết kế đã duyệt), hoặc bất kỳ lỗi nào khác phát sinh từ quá trình sản xuất.
- Sai sản phẩm/kích thước/màu sắc so với đơn đặt hàng: Bạn nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên đơn hàng của mình về loại sản phẩm, kích thước hoặc màu sắc.
- Sản phẩm bị thất lạc trong quá trình vận chuyển: Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu đơn hàng của bạn bị thất lạc và không đến được tay bạn.
2. Các trường hợp không áp dụng hoàn tiền
Xin lưu ý, chúng tôi sẽ không áp dụng hoàn tiền hoặc đổi trả trong các trường hợp sau:
- Lỗi phát sinh từ khách hàng:
- Bạn chọn sai kích thước, màu sắc, loại sản phẩm hoặc nhập sai địa chỉ nhận hàng.
- Thiết kế bạn cung cấp có độ phân giải thấp, mờ, hoặc chất lượng kém dẫn đến hình in không rõ nét.
- Bạn thay đổi ý định sau khi đơn hàng đã được xử lý và đưa vào sản xuất (do đặc thù sản phẩm in theo yêu cầu).
- Khác biệt nhỏ về màu sắc: Màu sắc hiển thị trên màn hình thiết bị của bạn có thể có chút khác biệt so với màu sắc thực tế của sản phẩm in do sự khác biệt về cài đặt hiển thị và quá trình in ấn. Chúng tôi sẽ không hoàn tiền cho những khác biệt nhỏ này nếu màu sắc vẫn nằm trong dải chấp nhận được.
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc hư hỏng do khách hàng: Sản phẩm đã được sử dụng, giặt, rửa hoặc bị hư hỏng sau khi nhận hàng.
3. Quy trình yêu cầu hoàn tiền/đổi trả
Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng các điều kiện hoàn tiền, vui lòng thực hiện các bước sau:
- Liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm qua email nalugifts.team@gmail.com, fanpage NALUGIFT - Quà tặng ý nghĩa hoặc số điện thoại 0389.775.333.
- Cung cấp thông tin chi tiết:
- Mã số đơn hàng.
- Mô tả rõ ràng vấn đề bạn đang gặp phải với sản phẩm.
- Đính kèm hình ảnh hoặc video rõ nét về lỗi sản phẩm để chúng tôi có thể đánh giá.
- Chờ phản hồi từ chúng tôi: Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và phản hồi trong vòng 1-2 ngày làm việc.
- Hướng dẫn tiếp theo: Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước tiếp theo, có thể bao gồm việc gửi trả sản phẩm lỗi (chi phí vận chuyển trả lại do NALUGIFT) hoặc xử lý hoàn tiền trực tiếp.
4. Thời gian hoàn tiền
- Đối với trường hợp đổi sản phẩm: Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và gửi lại sản phẩm mới cho bạn trong thời gian sớm nhất, tương đương với thời gian xử lý đơn hàng thông thường.
- Đối với trường hợp hoàn tiền:
- Tiền sẽ được hoàn trả về phương thức thanh toán ban đầu của bạn (ví dụ: thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng) trong vòng 5-10 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được chấp thuận.
- Xin lưu ý rằng thời gian tiền về tài khoản của bạn có thể phụ thuộc vào quy trình xử lý của ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.
Chúng tôi rất cảm ơn sự thông cảm và hợp tác của bạn. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn tiền, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!